u master9x: AdSense For Search Đã Hỗ Trợ Tiếng việt

Saturday, September 29, 2007

AdSense For Search Đã Hỗ Trợ Tiếng việt

Google AdSense, dịch vụ thuê quảng cáo của hãng Google, đã nổi tiếng từ lâu và lựa chọn hàng đầu của các nhà doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu cũng như các nhà xuất bản muốn tìm nguồn tài chính hỗ trợ cho website của mình. Với những người làm blog tại Blogger, bạn có thể kiếm một số tiền nhỏ bằng cách cho hiển thị quảng cáo của Google Adsense. Nhưng cái khó nhất hiện thời: Ngôn ngữ chính mà bạn sử dụng cho blog của mình không phải tiếng Việt. Tuy nhiên bạn có thể xem hướng dẫn này để biết cách đăng ký. Thông tin mới nhất mà tôi có được: Google AdSense đã chấp nhận các trang ngôn ngữ chính là tiếng Việt sử dụng Adsense for search (dịch vụ hiển thị hộp tìm kiếm, quảng cáo sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm và được trả khi người dùng click trên quảng cáo) để kiếm thu nhập. Dưới đây là lượt dịch một vài ý nổi bậc trong nội dung thông báo này.

Tiếp theo sau thông báo về tiếng Indonesia vào tháng 7, chúng tôi vui mừng cho bạn biết Adsense for search bây giờ có mặt trên một ngôn ngữ Đông Nam Á khác: Tiếng Việt. Ngay lúc này, các nhà xuất bản Việt Nam có thể mời chào người dùng khả năng tìm kiếm của Google trong khi kiếm thu nhập từ quảng cáo sinh ra trên các trang kết quả tìm kiếm.

Như trước đây đã làm, chúng tôi muốn thông báo phát hành này bằng cách cung cấp cho bạn vài thông tin thú vị về việt Nam.

* Việt Nam có hình như chữ "S" hẹp. Từ Bắc tới Nam của Việt Nam là 1,650 km (1,031 dặm), quốc gia có chiều ngang hẹp bằng 50 km (31 dặm).

* Tiếng Việt là ngôn ngữ được nói thứ 7 tại Mỹ và thứ 6 tại Úc. Theo Ethologue, số lượng đáng kể người tại Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan và Anh Quốc cũng nói tiếng Việt.

* Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê và gạo lớn thứ hai thế giới.

Bạn có thể xem nguyên văn tiếng Anh tại đây.

Đây là danh sách ngôn ngữ hiện thời được hỗ trợ.


Hình. Ví dụ về một Adsense for search

No comments: